Câu hỏi thường gặp khi xem xét về G Suite

Bạn đã là khách hàng của G Suite? Hãy truy cập trang hỗ trợ của chúng tôi.

Giá cả

  • Sự khác biệt giữa các phiên bản G Suite là gì?

    G Suite có bốn phiên bản: Basic, Business, Enterprise và Team. Basic có 30 GB dung lượng lưu trữ trên mỗi người dùng, Business cung cấp tính năng lưu trữ và bộ nhớ không giới hạn, Enterprise bao gồm thêm các tùy chỉnh và kiểm soát nâng cao còn Team được tạo để sử dụng cùng với giải pháp lịch và email hiện có của công ty bạn. Bạn có thể so sánh các phiên bản của G Suite để biết thêm thông tin.

  • G Suite có bản dùng thử miễn phí không?

    Có, bạn có thể dùng thử G Suite mà không cần cam kết trong 14 ngày. Hãy đăng ký bản dùng thử miễn phí chỉ với vài phút rồi tạo tài khoản cho tối đa 10 người trong nhóm của bạn. Để khai thác tối đa bản dùng thử, chúng tôi khuyên bạn nên thử ít nhất 3 tác vụ mà bạn muốn khám phá, chẳng hạn như cộng tác trên Tài liệu, bắt đầu một cuộc họp video trong Hangouts Meet hoặc kiểm tra Gmail từ thiết bị di động của bạn. Hãy nhập thông tin thanh toán của bạn trước khi hết thời gian dùng thử để tránh gián đoạn dịch vụ.

  • Tôi mua G Suite bằng cách nào?

    Bạn có thể đăng ký G Suite trực tuyến hoặc liên hệ với nhóm bán hàng của chúng tôi để bắt đầu dùng G Suite. Khi đăng ký trực tuyến, bạn sẽ tự động bắt đầu với bản dùng thử 14 ngày miễn phí. Bạn có thể nhập thông tin thanh toán của mình bất kỳ lúc nào trong giai đoạn dùng thử để mua G Suite, tuy nhiên, bạn sẽ không bị tính phí cho đến khi kết thúc thời gian dùng thử. Xin lưu ý bản dùng thử được giới hạn ở 10 người dùng. Nếu bạn thêm nhiều hơn 10 người dùng trong thời gian dùng thử thì thời hạn dùng thử sẽ kết thúc và bạn sẽ bắt đầu thanh toán.

  • Làm cách nào để hủy bản dùng thử nếu tôi quyết định không mua G Suite?

    Nếu bạn không nhập thông tin thanh toán trong quá trình dùng thử, tài khoản của bạn sẽ tự động bị tạm dừng khi kết thúc thời gian dùng thử và bạn sẽ không bị tính phí. Vui lòng tham khảo bài viết này trong trung tâm trợ giúp nếu bạn muốn hủy tài khoản dùng thử.

  • Chi phí để thiết lập và di chuyển sang G Suite là bao nhiêu?

    Theo hướng dẫn thiết lập của chúng tôi, bạn có thể thiết lập G Suite và di chuyển thông tin của mình mà không phải trả thêm phí. Nhóm hỗ trợ của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp nếu cần. Nếu bạn muốn ai đó thực hiện thiết lập và di chuyển cho công ty của mình, vui lòng liên hệ với Đối tác của Google để tìm hiểu thêm về các dịch vụ này và chi phí liên quan.

  • Khi nào tôi thiết lập thanh toán?

    Khi đăng ký G Suite, bạn sẽ bắt đầu với bản dùng thử 14 ngày miễn phí mà bạn có thể sử dụng cho tối đa 10 người dùng. Để tiếp tục sử dụng G Suite sau 14 ngày hoặc để thêm nhiều hơn 10 người dùng, bạn phải thiết lập thanh toán cho đăng ký của mình. Điều quan trọng là phải thiết lập thanh toán trước khi thời gian dùng thử miễn phí của bạn kết thúc để dịch vụ của bạn không bị tạm ngưng. Bạn có thể thiết lập thanh toán bất cứ lúc nào.

  • Google chấp nhận những hình thức thanh toán nào?

    Bạn có thể thanh toán cho đăng ký G Suite của mình bằng thẻ tín dụng quốc tế. Google chấp nhận thanh toán từ Visa, Mastercard và American Express. Ở một số nơi, bạn cũng có thể thanh toán bằng cách rút tiền từ tài khoản ngân hàng (còn được gọi là ghi nợ trực tiếp).

  • Tôi có thể thanh toán trước cho cả một năm sử dụng G Suite thay vì thanh toán hàng tháng không?

    Gói hàng năm chỉ được cung cấp ở một số quốc gia. Truy cập trang về giá để xem gói hàng năm có được cung cấp ở quốc gia của bạn hay không.

  • Về mặt giá, thế nào là một người dùng?

    Người dùng được định nghĩa là một địa chỉ email được cá nhân hóa (name@yourcompany). Một người dùng có thể có nhiều địa chỉ email bằng cách tạo các bí danh email. Bí danh email nhóm (chẳng hạn như support@yourcompany) không được tính là người dùng. Bạn có thể thêm tối đa 30 bí danh email cho mỗi người dùng.

  • Nếu tôi dự định tạo bí danh email cho nhóm, bí danh đó có được tính là một người dùng mà tôi phải thanh toán không? Mỗi người dùng có thể quản lý bao nhiêu bí danh?

    Không. Mỗi người dùng có thể có nhiều địa chỉ email bằng cách tạo các bí danh email. Bạn có thể thêm tối đa 30 bí danh email cho mỗi người dùng.

  • Miền có được bao gồm như một phần của G Suite không?

    Không, chi phí của một miền riêng biệt với G Suite. Trong quá trình đăng ký, bạn sẽ chỉ định miền mà bạn muốn sử dụng cho email doanh nghiệp của mình. Nếu chưa sở hữu miền, bạn có thể mua miền đó từ Google với một khoản phí bổ sung.

  • Google có chấp nhận nhiều loại đơn vị tiền tệ không?

    Có. Khi thiết lập thanh toán lần đầu tiên, bạn sẽ chọn quốc gia mà bạn tiến hành kinh doanh và loại đơn vị tiền tệ bạn muốn sử dụng để thanh toán. Quốc gia của bạn quyết định phương thức thanh toán mà bạn có thể sử dụng. Chọn quốc gia và đơn vị tiền tệ của bạn một cách cẩn thận bởi vì bạn không thể thay đổi các lựa chọn này về sau.

Quay lại đầu trang

Liên hệ với bộ phận bán hàng nếu bạn có thêm câu hỏi.

Liên hệ với bộ phận hỗ trợ nếu bạn đã là khách hàng của G Suite.