Câu hỏi thường gặp dành cho người dùng của G Suite

Bạn có câu hỏi về việc sử dụng G Suite? Chúng tôi có thể có câu trả lời!

Câu hỏi thường gặp chung

Câu hỏi thường gặp chung phổ biến nhất

Điều gì tạo nên sự khác biệt của G Suite?

Năm khía cạnh tạo nên sự khác biệt của G Suite chính là lý do khiến cho công ty nghiên cứu Radicati vinh danh G Suite là ứng dụng hàng đầu về email dành cho doanh nghiệp trên đám mây.

Một ứng dụng tiên phong trên đám mây. Google được công nhận là công ty tín nhiệm và công ty hàng đầu trong ngành về cơ sở hạ tầng đáng tin cậy trên đám mây.

Được xây dựng cho đám mây. G Suite được thiết kế như một dịch vụ hoàn toàn dựa trên đám mây ngay từ đầu, do đó, bộ phận CNTT không cần phải dành thời gian và tiền bạc để duy trì bất kỳ thành phần nào của máy tính để bàn.

Một gói hoàn chỉnh. Bộ ứng dụng này bao gồm lưu trữ và chia sẻ tệp với Google Drive, cộng tác trong thời gian thực với Google Tài liệu, cuộc họp video với Hangouts và email chuyên nghiệp với Gmail, tất cả chỉ với một mức giá duy nhất.

Nhất quán và thuận tiện. Người dùng G Suite được tận hưởng trải nghiệm tương tự trên các thiết bị, hệ điều hành và trình duyệt khác nhau, đồng thời nhiều nhân viên đã sử dụng các sản phẩm của Google tại nhà.

Hỗ trợ ngoại tuyến. Gmail, Lịch và Google Tài liệu cho phép người dùng xem, chỉnh sửa và tạo nội dung khi họ không ở trên Internet, đồng bộ hóa tự động khi họ kết nối lại.

Tại sao tôi phải trả tiền cho G Suite trong khi Google cung cấp các sản phẩm tương tự miễn phí?

Với G Suite, bạn sẽ nhận được một số dịch vụ bổ sung cấp doanh nghiệp không được bao gồm trong sản phẩm miễn phí dành cho người tiêu dùng, gồm có: email chuyên nghiệp tại miền của bạn, bộ nhớ bổ sung trên Gmail và Drive, hỗ trợ qua điện thoại và email 24/7, thời gian hoạt động được đảm bảo 99,9%, khả năng tương thích với Microsoft Outlook, các tính năng bảo mật nâng cao cũng như khả năng quản trị đầy đủ cho tất cả các tài khoản người dùng.

Việc định giá và thanh toán diễn ra như thế nào?

Khi đăng ký G Suite, bạn sẽ tự động được cấp bản dùng thử miễn phí trong thời gian 14 ngày, cho tối đa 10 người dùng. Bạn cần thiết lập gói thanh toán trước khi kết thúc thời gian dùng thử để đảm bảo dịch vụ không bị gián đoạn. Đối với các công ty thuộc mọi quy mô, phí sử dụng G Suite là 3 đô la/người dùng/tháng hoặc 30 đô la/người dùng/năm. G Suite có bộ nhớ không giới hạn và Vault tính thêm 7 đô la/người dùng/tháng. Bạn có hai lựa chọn cho gói thanh toán. Với Gói linh hoạt, bạn có thể thêm và xóa tài khoản người dùng một cách linh hoạt bất cứ lúc nào. Bạn sẽ chỉ trả cho dịch vụ bạn sử dụng trong tháng. Bạn sẽ được tính hóa đơn hàng tháng. Với Gói hàng năm, bạn đăng ký G Suite cho cả năm và được hưởng mức giá chiết khấu. Bạn có thể thêm người dùng bổ sung bất cứ lúc nào. Bạn sẽ thanh toán hàng tháng cho một phần của gói cam kết cả năm này.

Nếu tôi chỉ muốn một trong những sản phẩm thì tôi có phải mua toàn bộ bộ sản phẩm này không?

Có. G Suite được thiết kế như là một giải pháp đa năng với các công cụ tích hợp hoạt động liền mạch với nhau. Ví dụ: bạn có thể nhận thư trong Gmail và ngay lập tức chuyển đổi thư này thành một sự kiện trên Lịch. Khi bạn đưa ra nhận xét trong Tài liệu, Trang tính hoặc Trang trình bày, các cộng tác viên tự động nhận được thông báo qua email. Với một cú nhấp chuột, bạn có thể bắt đầu cuộc họp video trong Hangouts từ hộp thư đến hoặc lịch của bạn. Sử dụng những công cụ này như một gói hoàn chỉnh giúp cải thiện năng suất trong khi mang lại cho doanh nghiệp của bạn giá trị lớn nhất. Tuy nhiên, bạn được hoan nghênh mua bộ sản phẩm này và chỉ sử dụng các dịch vụ mà bạn đã chọn.

G Suite có tương thích với ứng dụng email hiện tôi đang sử dụng không?

Ngoài truy cập thư G Suite từ giao diện web của Gmail, bạn có thể gửi và nhận thư từ ứng dụng email ưa thích trên máy tính để bàn của mình. Tùy thuộc vào ứng dụng email, bạn có thể sử dụng giao thức thư IMAP hoặc POP. Nếu bạn định chuyển đổi sang G Suite từ Microsoft Exchange hoặc dịch vụ Outlook nào đó khác, bạn có thể sử dụng G Suite Sync. Đây là plugin dành cho Outlook 2003, 2007, 2010 hoặc 2013, cho phép bạn sử dụng Outlook để quản lý thư, lịch và danh bạ của bạn trong G Suite—cùng với các ghi chú, công việc và mục nhập nhật ký của bạn trong Outlook.

Tôi có thể thay thế phần mềm hiện tại của mình bằng Google Tài liệu, Trang tính và Trang trình bày không?

Chúng tôi thấy rằng nhiều khách hàng của chúng tôi có thể gỡ bỏ các bộ phần mềm năng suất hiện có của họ và tin tưởng hoàn toàn vào Google Tài liệu, Trang tính và Trang trình bày. Tài liệu, Trang tính và Trang trình bày là các công cụ năng suất, cho phép bạn tạo các loại tệp khác nhau, bao gồm cả tài liệu văn bản, bảng tính và bản trình bày. Bạn có thể làm việc trên các tệp đó trong thời gian thực với những người khác và lưu trữ chúng trực tuyến trong Google Drive. Chúng đi kèm với G Suite và hoạt động trên mọi thiết bị. Không giống như các ứng dụng máy tính để bàn truyền thống, không có phần mềm để cài đặt. Các công cụ này tương thích với tệp được tạo trong chương trình khác, chẳng hạn như Microsoft Office.

Tôi có thể nhận miền qua G Suite không? Hoặc lưu trữ trang web của tôi?

Có. Khi đăng ký G Suite, bạn có thể mua miền mới với một trong các đối tác lưu trữ miền của chúng tôi. Sau khi bạn mua miền, chúng tôi sẽ tự động thiết lập Gmail cho miền của bạn và cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát cài đặt của miền.

G Suite không lưu trữ trang web nhưng chúng tôi hợp tác với những công ty cung cấp dịch vụ lưu trữ và trang web khác dễ dàng tích hợp với G Suite.

Quay lại đầu trang

Câu hỏi thường gặp chung phổ biến nhất

Điều gì tạo nên sự khác biệt của G Suite?

Năm khía cạnh tạo nên sự khác biệt của G Suite chính là lý do khiến cho công ty nghiên cứu Radicati vinh danh G Suite là ứng dụng hàng đầu về email dành cho doanh nghiệp trên đám mây.

Một ứng dụng tiên phong trên đám mây. Google được công nhận là công ty tín nhiệm và công ty hàng đầu trong ngành về cơ sở hạ tầng đáng tin cậy trên đám mây.

Được xây dựng cho đám mây. G Suite được thiết kế như một dịch vụ hoàn toàn dựa trên đám mây ngay từ đầu, do đó, bộ phận CNTT không cần phải dành thời gian và tiền bạc để duy trì bất kỳ thành phần nào của máy tính để bàn.

Một gói hoàn chỉnh. Bộ ứng dụng này bao gồm lưu trữ và chia sẻ tệp với Google Drive, cộng tác trong thời gian thực với Google Tài liệu, cuộc họp video với Hangouts và email chuyên nghiệp với Gmail, tất cả chỉ với một mức giá duy nhất.

Nhất quán và thuận tiện. Người dùng G Suite được tận hưởng trải nghiệm tương tự trên các thiết bị, hệ điều hành và trình duyệt khác nhau, đồng thời nhiều nhân viên đã sử dụng các sản phẩm của Google tại nhà.

Hỗ trợ ngoại tuyến. Gmail, Lịch và Google Tài liệu cho phép người dùng xem, chỉnh sửa và tạo nội dung khi họ không ở trên Internet, đồng bộ hóa tự động khi họ kết nối lại.

Tại sao tôi phải trả tiền cho G Suite trong khi Google cung cấp các sản phẩm tương tự miễn phí?

Với G Suite, bạn sẽ nhận được một số dịch vụ bổ sung cấp doanh nghiệp không được bao gồm trong sản phẩm miễn phí dành cho người tiêu dùng, gồm có: email chuyên nghiệp tại miền của bạn, bộ nhớ bổ sung trên Gmail và Drive, hỗ trợ qua điện thoại và email 24/7, thời gian hoạt động được đảm bảo 99,9%, khả năng tương thích với Microsoft Outlook, các tính năng bảo mật nâng cao cũng như khả năng quản trị đầy đủ cho tất cả các tài khoản người dùng.

Việc định giá và thanh toán diễn ra như thế nào?

Khi đăng ký G Suite, bạn sẽ tự động được cấp bản dùng thử miễn phí trong thời gian 14 ngày, cho tối đa 10 người dùng. Bạn cần thiết lập gói thanh toán trước khi kết thúc thời gian dùng thử để đảm bảo dịch vụ không bị gián đoạn. Đối với các công ty thuộc mọi quy mô, phí sử dụng G Suite là 3 đô la/người dùng/tháng hoặc 30 đô la/người dùng/năm. G Suite có bộ nhớ không giới hạn và Vault tính thêm 7 đô la/người dùng/tháng. Bạn có hai lựa chọn cho gói thanh toán. Với Gói linh hoạt, bạn có thể thêm và xóa tài khoản người dùng một cách linh hoạt bất cứ lúc nào. Bạn sẽ chỉ trả cho dịch vụ bạn sử dụng trong tháng. Bạn sẽ được tính hóa đơn hàng tháng. Với Gói hàng năm, bạn đăng ký G Suite cho cả năm và được hưởng mức giá chiết khấu. Bạn có thể thêm người dùng bổ sung bất cứ lúc nào. Bạn sẽ thanh toán hàng tháng cho một phần của gói cam kết cả năm này.

Nếu tôi chỉ muốn một trong những sản phẩm thì tôi có phải mua toàn bộ bộ sản phẩm này không?

Có. G Suite được thiết kế như là một giải pháp đa năng với các công cụ tích hợp hoạt động liền mạch với nhau. Ví dụ: bạn có thể nhận thư trong Gmail và ngay lập tức chuyển đổi thư này thành một sự kiện trên Lịch. Khi bạn đưa ra nhận xét trong Tài liệu, Trang tính hoặc Trang trình bày, các cộng tác viên tự động nhận được thông báo qua email. Với một cú nhấp chuột, bạn có thể bắt đầu cuộc họp video trong Hangouts từ hộp thư đến hoặc lịch của bạn. Sử dụng những công cụ này như một gói hoàn chỉnh giúp cải thiện năng suất trong khi mang lại cho doanh nghiệp của bạn giá trị lớn nhất. Tuy nhiên, bạn được hoan nghênh mua bộ sản phẩm này và chỉ sử dụng các dịch vụ mà bạn đã chọn.

G Suite có tương thích với ứng dụng email hiện tôi đang sử dụng không?

Ngoài truy cập thư G Suite từ giao diện web của Gmail, bạn có thể gửi và nhận thư từ ứng dụng email ưa thích trên máy tính để bàn của mình. Tùy thuộc vào ứng dụng email, bạn có thể sử dụng giao thức thư IMAP hoặc POP. Nếu bạn định chuyển đổi sang G Suite từ Microsoft Exchange hoặc dịch vụ Outlook nào đó khác, bạn có thể sử dụng G Suite Sync. Đây là plugin dành cho Outlook 2003, 2007, 2010 hoặc 2013, cho phép bạn sử dụng Outlook để quản lý thư, lịch và danh bạ của bạn trong G Suite—cùng với các ghi chú, công việc và mục nhập nhật ký của bạn trong Outlook.

Tôi có thể thay thế phần mềm hiện tại của mình bằng Google Tài liệu, Trang tính và Trang trình bày không?

Chúng tôi thấy rằng nhiều khách hàng của chúng tôi có thể gỡ bỏ các bộ phần mềm năng suất hiện có của họ và tin tưởng hoàn toàn vào Google Tài liệu, Trang tính và Trang trình bày. Tài liệu, Trang tính và Trang trình bày là các công cụ năng suất, cho phép bạn tạo các loại tệp khác nhau, bao gồm cả tài liệu văn bản, bảng tính và bản trình bày. Bạn có thể làm việc trên các tệp đó trong thời gian thực với những người khác và lưu trữ chúng trực tuyến trong Google Drive. Chúng đi kèm với G Suite và hoạt động trên mọi thiết bị. Không giống như các ứng dụng máy tính để bàn truyền thống, không có phần mềm để cài đặt. Các công cụ này tương thích với tệp được tạo trong chương trình khác, chẳng hạn như Microsoft Office.

Tôi có thể nhận miền qua G Suite không? Hoặc lưu trữ trang web của tôi?

Có. Khi đăng ký G Suite, bạn có thể mua miền mới với một trong các đối tác lưu trữ miền của chúng tôi. Sau khi bạn mua miền, chúng tôi sẽ tự động thiết lập Gmail cho miền của bạn và cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát cài đặt của miền.

G Suite không lưu trữ trang web nhưng chúng tôi hợp tác với những công ty cung cấp dịch vụ lưu trữ và trang web khác dễ dàng tích hợp với G Suite.

Vẫn còn thắc mắc?

Liên hệ với bộ phận bán hàng